Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Một địa chỉ tin tưởng về đào tạo lái xe


Trọng điểm đào tạo lái xe ô tô ô tô PCCC- Một địa chỉ tin tức

HCM) đã mở lớp đào tạo lái xe ô tô cho 122 quân nhân xuất ngũ. Nhiều cơ sở đào tạo lái xe ô tô đang tìm cách cuộn học viên bằng mọi giá, khiến chất lượng đào tạo lái xe bị giảm sút nghiêm trọng, gây mất ATGT, tiềm tàng TNGT. căn do của tồn tại là nhận thức của các cấp, các ngành, địa phương về an toàn liên lạc còn chưa đúng tầm, chưa đáp ứng được đề nghị nên biện pháp đưa ra chưa đồng bộ, thẳng thớm, liên tiếp. Bấm máy vào một trọng tâm khác, phóng viên được tham mưu: Với giá 4,5 triệu đồng, người học sẽ học theo đúng chương trình đăng ký theo lớp 3 tháng.

Trước những bất cập nêu trên, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cho rằng: Đã đến lúc, cần có sự cạnh tranh lành mạnh, đồng đẳng, nâng cao chất lượng đào tạo lái xe, bởi đây là một dịch vụ từng lớp đặc biệt. có một đốt thịt nhỏ trổ ra từ ngón cái, trông như ngón tay thứ sáu. Những cuộc họp mặt giữa hai người không còn là khách và lái xe ô tô nữa mà chuyển sang hẹn hò thân tình. Khác với ý kiến này, trung tướng Nguyễn Đức Nhanh - giám đốc Công an Hà Nội - phân tách cho thấy Hà Nội đã áp dụng tội gây rối thứ tự công cộng để xử lý hình sự các đối tượng đua xe. Mặt khác, do Đắk Nông chưa có Trung tâm sát hạch lái xe ô tô nên học viên phải thực hiện việc sát hạch cấp giấy phép lái xe tại các tỉnh khác… Việc xây dựng một nơi đào tạo lái xe đi kèm một đơn vị sát hạch lái xe ô tô tại Đắk Mil vừa giúp người dân tiện lợi hơn trong việc tiếp cận dịch vụ đào tạo lái xe, vừa giúp chủ đầu tư có thể khẩn hoang nhu cầu học và sát hạch lái xe ô tô đang tăng lên nhanh chóng. Từ lời khai của Hoa, thông báo về gã đàn ông tên Hiền còn khá mờ mịt.

Loạn đào tạo lái xe: Cháy nhà, ra mặt... thụ động

Cụ thể, 2 trọng tâm đào tạo lái xe ô tô tại Cần Thơ là Trường Trung cấp Nghề Cần Thơ và Trung cấp Nghề số 9 (Bộ Quốc phòng) đều phát hiện những sai phạm. Bộ GTVT đang tổ chức 3 đoàn thanh tra quy mô lớn, ông kỳ vọng gì về đợt thanh tra này? Đợt thanh tra này với thành phần mở mang (gồm cán bộ Bộ GTVT, Bộ Công an, Sở GTVT và Sở cần lao Thương binh và tầng lớp địa phương - PV), kế hoạch thanh tra bài bản nên sẽ có những kết quả cụ thể hơn. Em để lại số điện thoại liên quan, đến ngày thi chị gọi không phải học hành gì. Đó là trọng tâm đào tạo - thực nghiệm thuộc Trường Cao đẳng GTVT III; Trường Cao đẳng GTVT TP Hồ Chí Minh; Trường Trung cấp nghề số 7 thuộc Quân khu 7 và trọng tâm dạy nghề Đồng Tiến do thiếu xe tập lái, thiếu thầy giáo, không đảm bảo chất lượng đào tạo, số học viên quá lớn. Các cán bộ bị phê bình nghiêm khắc gồm: Tạ Minh Hưởng, Nguyễn Minh Giang- thành viên Ban quản lý đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ (thuộc Sở GTVT Bạc Liêu). Trường hợp cấp thiết, người lái xe ô tô phải nhờ người có hiểu biết về xe số tự động hoặc cơ sở đào tạo lái xe ô tô để được hướng dẫn.



Từ trước đến nay, đã có nhiều giải pháp để giảm số người chết do TNGT và đến nay, việc đưa môn học này vào nội dung chương trình đào tạo lái xe sẽ góp phần quan yếu và đích kéo giảm số ca tử vong do TNGT. Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, cả nước hiện có 463 cơ sở đào tạo lái xe ô tô môtô, 312 cơ sở đào tạo lái xe ô tô ôtô, 84 trọng điểm sát hạch lái xe ô tô. Còn theo ông Nguyễn Văn Quyền - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN, đối với các cơ sở đào tạo lái xe ở phía Nam hiện đang rất khó khăn trong tuyển kiền. Chương trình học ghi rõ các nội dung học lý thuyết, thực hành trong sa hình và ngoài đường trường với những giờ học cụ thể.Những biện pháp này sẽ góp phần bình ổn thị trường, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, sốt giá. Nhận bằng lái sau khi thi 2 - 4 tuần.

Honda Việt Nam đào tạo lái xe ô tô an toàn sum hiệp, sinh viên

Hiện trường vụ tai nạn tại ngã tư Khâm Thiên - Lê Duẩn xảy ra cách đây không lâu - PV: Theo ông, có nên đưa dòng xe số tự động vào giáo trình giảng dạy và thực hành tại các cơ sở đào tạo lái xe?- Ông Nguyễn Văn Quyền: Gần đây có một số vụ tai nạn mà duyên do do người điều khiển xe số tự động gây ra. Hanoinet - Bộ GTVT vừa dự thảo điều chỉnh học phí đào tạo lái xe ô tô. Tại Pháp, có một quy định bất thành văn là khống chế số lượng người đỗ bằng lái xe ô tô. Đoàn thanh tra đề nghị lãnh đạo Bộ GTVT giao Tổng cục Đường bộ Việt Nam có văn bản đình chỉ tuyển sinh đào tạo lái xe ô-tô trong thời gian ba tháng đối với Trung tâm dạy nghề Quỳnh Mai để khắc phục, củng cố công tác giáo vụ, hàng ngũ nghiêm đường, xe tập lái, phòng học. thông báo liên tưởng: trọng điểm Đào tạo lái xe ô tô 59, Địa chỉ: 59 Lê Duẩn (mặt phố Nam Ngư), Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đáng chú ý là lúc đó trên xe không có ba dạy lái.

Do đó, phải xử lý nghiêm khắc để răn đe chung. Theo thỏa thuận giữa hai doanh nghiệp, nghĩa vụ của Trường Dạy lái xe ô tô Tiến Bộ là phụ trách đào tạo lái xe ô tô, bảo đảm học viên đạt tiêu chuẩn đầu ra theo đúng quy định của quốc gia, cung cấp cơ sở vật chất, trường lớp đầy đủ tiện nghi cho suốt quá trình hiệp tác đào tạo. Không ít các trọng tâm đào tạo lái xe đã tự ý rút ngắn thời gian học cả lý thuyết và thực hành; nội dung học về luật giao thông, các quy định bảo đảm an toàn, đạo đức người lái xe ô tô chưa được quan tâm đúng mức. Quy định mới chỉ rõ cơ sở đào tạo phải có đủ xe tập lái các hạng tương ứng với lưu lượng đào tạo ghi trong giấy phép đào tạo lái xe. Hai ông quan này cũng thưa nhận bắt đầu đỏ đen từ năm 2009, ban đầu chỉ là tiêu khiển, nhưng càng về sau thì số tiền cá cược càng lớn, quân bình mỗi ván cờ là 1 tỷ đồng. Hy vọng trong thời gian tới trọng tâm sẽ được cho phép tổ chức những cuộc thi với quy mô và cấp độ lớn hơn", ông Toản nói và cho biết, vơ phí ăn, ở cho các thí sinh và Ban giám khảo của hội thi năm nay đều được trọng tâm dạy nghề và sát hạch lái xe Đông Đô hỗ trợ hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.